Tin tức & sự kiện

Buổi tọa đàm giữa Thầy & Trò khoa Xây dựng - Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

  • Đăng bởi: truongvantam
  • Tin tức & sự kiện
  • 23/11/2017

Buổi tọa đàm giữa Thầy & Trò khoa Xây dựng - Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

 

       Sáng 20/11, khoa Xây dựng trường Đại học Duy Tân đã tổ chức buổi tọa đàm giữa thầy và trò nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2017.

       Tại buổi tọa đàm, thầy TS. Nguyễn Thế Dương – Trưởng khoa Xây dựng đã khẳng định những giá trị cao đẹp của nghề dạy học đồng thời đánh giá cao sự cống hiến của các thế hệ thầy giáo, cô giáo qua các thời kỳ đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và quá trình phát triển của khoa Xây dựng trong suốt thời gian vừa qua.

       Buổi tọa đàm ngày 20/11 cũng là dịp để thầy và trò các thế hệ gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm gắn bó tại khoa Xây dựng trường Đại học Duy Tân, đồng thời cũng bày tỏ tấm lòng đến công ơn dạy dỗ và dìu dắt của các Thầy/Cô giáo. Chính các thầy, cô đã đào tạo ra những thế hệ kỹ sư tương lai của đất nước, là nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu cho những sinh viên, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống.

 

Cựu sinh viên gửi lãng hoa về chúc mừng các Thầy/Cô nhân ngày 20/11/2017

 

       Trong ngày này có rất nhiều thế hệ sinh viên, đang học tại khoa cũng như các cựu sinh viên đã tốt nghiệp ra trường về tham dự buổi tọa đàm cùng với các thầy cô giáo của khoa Xây dựng.

 

Hình ảnh thầy và trò trong buổi tọa đàm nhân ngày nhà già Việt Nam 20/11/2017

 

       Trong số các cựu sinh viên về tham dự buổi tọa đàm lần này có rất nhiều sinh viên đã trở thành những cán bộ lãnh đạo chủ chốt của nhiều đơn vị đã về tặng hoa chúc mừng các thầy, cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

       Khoa Xây dựng trường Đại học Duy Tân đã thật sự trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho sinh viên trong và ngoài nước chọn làm nơi học tập và nghiên cứu.

 

Thầy TS Nguyễn Thế Dương đại diện cho các thầy, cô nhận hoa chúc mừng từ cựu SV Nguyễn Phi Minh là một trong những sv thành đạt đã được đào tạo từ khoa Xây dựng

 

       Trong buổi tọa đàm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 của khoa Xây dựng càng thêm tươi vui, rộn rã và ấm cúng với rất nhiều tiết mục văn nghệ do các sinh viên của khoa biểu diễn nhằm tri ân đến các thầy cô.

 

Các sinh viên biểu diễn văn nghệ nhằm tri ân đến các thầy cô nhân ngày 20/11.

 

       Buổi tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của khoa Xây dựng đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Thầy/Cô giáo thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng khoa Xây dựng thành nơi đào tạo uy tín, khẳng định thương hiệu trong đào tạo nguồn nhân lực và có chất lượng cao trong xã hội.